ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จัดซื้ออาหารเสริม(นม)โรงเรียน ภาคเรียนที่ ๒ /๒๕๖๑ ระหว่างวันที่ ๑ พ.ย.๖๑- ๒๘ มี.ค.๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา
เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออาหารเสริม(นม) โรงเรียน สำหรับนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.หนองกลางนา และโรงเรียนในสังกัด สพฐ. ในพื้นที่ จำนวน ๒ โรง ช่วงเปิดภาคเรียน ระหว่างวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ - ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
--------------------------------------------------------------------

               ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา ได้มีโครงการ ซื้ออาหารเสริม(นม) โรงเรียน สำหรับนักเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.หนองกลางนา และโรงเรียนในสังกัด สพฐ. ในพื้นที่ จำนวน ๒ โรง ช่วงเปิดภาคเรียน ระหว่างวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ - ๒๘ มีนาคม ๒๕๖๒ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง  นั้น
               ๑. อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโภชนาการ (๔๒.๒๓.๑๘.๐๐ ) นมพาสเจอร์ไรส์ชนิดถุงพร้อมดื่ม ขนาดบรรจุ ๒๐๐ ซีซี.(รสจืด)ตรานมโรงเรียน จำนวน ๒๓,๑๐๐ ถุง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) (ขายส่ง,ขายปลีก,ผู้ผลิต) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น
๑๕๑,๙๙๘.๐๐ บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นหนึ่งพันเก้าร้อยเก้าสิบแปดบาทถ้วน) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง
               ๒. อาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับโภชนาการ (๔๒.๒๓.๑๘.๐๐ ) นม ยู เอช ที ชนิดกล่องพร้อมดื่ม ขนาดบรรจุ ๒๐๐ ซีซี.(รสจืด)ตรานมโรงเรียน จำนวน ๖,๙๓๐ กล่อง ผู้ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) (ขายส่ง,ขายปลีก,ผู้ผลิต) โดยเสนอราคา เป็นเงินทั้งสิ้น ๕๔,๑๙๒.๖๐ บาท 
(ห้าหมื่นสี่พันหนึ่งร้อยเก้าสิบสองบาทหกสิบสตางค์) รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอื่น ค่าขนส่ง ค่าจดทะเบียน และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ทั้งปวง

 

 

ประกาศ ณ วันที่  ๓๑ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๑

   
   
 

อุดม ไทยเจียมอารีย์ 

(นายอุดม ไทยเจียมอารีย์)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา

 
 
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese












 
 







 






















ลิขสิทธิ์ © 2558 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทร 0-3274-1793