องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา ขอประชาสัมพันธ์ เรื่อง การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด

องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา ขอประชาสัมพันธ์ เรื่อง การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เพื่อป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด

-----ด้วยจังหวัดราชบุรี ได้รับแจ้งจากกรมการปกครองว่า คณะกรรมการอำนวยการโครงการเครือข่ายสุขภาพมารดาและทารกเพื่อครอบครัวไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ว่าสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงโปรดเกล้าให้คณะกรรมการอำนวยการ โครงการเครือข่ายสุขภาพมารดาและทารกเพื่อครอบครัวไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จัดทำโครงการผลิตสื่อเพื่อรณรงค์ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนดให้กับประชาชนใน 4 ประเด็นหลัก คือ

1.อันตรายจากการคลอดก่อนกำหนด

2.ฝากครรภ์ก่อนปลอดภัยกว่า

3.ชีวิตลูกอยู่ในมือแม่

4.สัญญาณเตือนคลอดก่อนกำหนด

-----ทั้งนี้ ทรงมีพระราชวินิจฉัยให้องค์กรทั้งในภาครัฐและภาคเอกชนช่วยเผยแพร่องค์ความรู้ชุดนี้ไปให้ประชาชนได้รับทราบ เพื่อนำไปใช้ดูแลป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากการคลอดก่อนกำหนด

-----ในการนี้ เพื่อให้การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนดเป็นไปตามวัตถุประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา ขอเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ชุดดังกล่าวให้แก่ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบและนำไปดูแลตนเอง โดยสามารถดูรายละเอียดโครงการผลิตสื่อเพื่อรณรงค์ป้องกันภาวะคลอดก่อนกำหนด ทั้ง 4 ประเด็นหลักได้ทางเว็บไซต์ www.tmchnetwork.com และตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese












 
 







 






















ลิขสิทธิ์ © 2558 - 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทร 0-3274-1793